CÔNG TY CỔ PHẦN CÂN ĐIỆN TỬ VÀ THIẾT BỊ KHOA HỌC GED 

Thông báo tới Quý khách chính sách Giao hàng và Nhận hàng:

– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, GED chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

– Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm GED bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Xác nhận đơn hàng; hoặc (và) Biên bản bàn giao kỹ thuật; hoặc (và) Phiếu thu; hoặc (và) Hóa đơn . Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của GED, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

– Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của CÔNG TY CỔ PHẦN CÂN ĐIỆN TỬ VÀ THIẾT BỊ KHOA HỌC GED, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.

– Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất.

Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:

1. Nhận hàng trực tiếp tại CÔNG TY CỔ PHẦN CÂN ĐIỆN TỬ VÀ THIẾT BỊ KHOA HỌC GED

– Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của CÔNG TY , Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh.

– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.

– Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ . Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.

2. Nhân viên GED giao hàng tại nhà, Công ty khách hàng

– Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành sẽ giao hàng tại nhà, công ty Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).

– Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm có giá trị lớn và có địa chỉ ở các tỉnh lân cận Hà Nội, TP. HCM, nhân viên sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu và phải thanh toán cước vận chuyển).

– Thông thường khách hàng đặt hàng trong ngày thì sẽ nhận được hàng trong cùng ngày, nếu đặt hàng vào cuối giờ chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.

– Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.

– Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).

– Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên CÔNG TY TNHH CÂN ĐIỆN TỬ VIỆT NHẬT không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

3. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng

– Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên GED không thể giao hàng được, GED sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như Nhất Tín, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.

– Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

– Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.

  • Chuyển phát nhanh: Từ 1 đến 3 ngày ( tại Việt Nam)
  • Chuyển phát thường: Từ 5 đến 8 ngày ( tại Việt Nam)

– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

4. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe.

– Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Quý khách có người quen – thân, tin cậy vào xe khách.

– CÔNG TY CỔ PHẦN CÂN ĐIỆN TỬ VÀ THIẾT BỊ KHOA HỌC GED  sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.

– Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,… và 1 số thông tin khác.

– Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi GED chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ GED) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.

Các khu vực giao hàng Miễn phí:

– CÔNG TY CỔ PHẦN CÂN ĐIỆN TỬ VÀ THIẾT BỊ KHOA HỌC GED miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng trị giá từ 800.000 VNĐ (tám trăm nghìn đồng chẵn) trở lên từ Công ty hoặc chi nhánh của GED đến 1 số bến xe có bán kính dưới 15km (Mười lăm kilomet).

+ Khu vực giao hàng miễn phí tại Hà Nội và TPHCM: Các quận trung tâm và có bán kính không quá 15km cho các đơn hàng trị giá hơn 800.000 vnd.

+ Các trường hợp khác nếu được hỗ trợ từ phía Công ty

Các khu vực giao hàng tính phí:

– CÔNG TY CỔ PHẦN CÂN ĐIỆN TỬ VÀ THIẾT BỊ KHOA HỌC GED tính phí vận chuyển cho các khu vực ngoài khu vực được miễn phí nêu trên . Vui lòng liên hệ để thỏa thuận chi phí vận chuyển