CÔNG TY CỔ PHẦN CÂN ĐIỆN TỬ VÀ THIẾT BỊ KHOA HỌC GED
Thông báo tới Quý khách chính sách Bảo hành sản phẩm
Tất cả các sản phẩm đều bảo hành chính hãng tại Văn phòng Công ty
Danh sách và thời gia bảo hành xem bảng dưới đây:
Tên sản phẩm | Thời gian bảo hành |
Cân thông dụng | 12 thàng |
Cân móc treo | 12 tháng – 18 tháng |
Cân sàn điện tử | 12 tháng |
Cân bàn diện tử | 12 tháng |
Cân phân tích | 12 tháng |
Cân kỹ thuật | 12 tháng |
Cân ô tô | 12 tháng |
Cân bỏ túi | 12 tháng |
Cân thủy sản, cân động vật (lợn, bò…) | 12 tháng |
* Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
I. Trường hợp được bảo hành miễn phí:
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
– Sản phẩm được bảo hành nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
II. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):
– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại CÔNG TY CỔ PHẦN CÂN ĐIỆN TỬ VÀ THIẾT BỊ KHOA HỌC GED có quyền từ chối bảo hành.
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên tem bảo hành.
– Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, văng vật nặng lên bàn cân cao hơn 10cm ( đối với cân sàn) 3cm ( đối với cân bàn), 1 cm ( đối với cân kỹ thuật và cần phân tích) hoặc làm vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, sét, thiên tai, cân quá tải gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật không phải là nhân viên Công ty
* Ghi chú: Quý khách đến bảo hành vào các ngày trong tuần làm việc từ thứ 2- thứ 7 từ 8h30-12h và 13h30-17h30 trong ngày (chủ nhật nghỉ )